Viện Tâm lý Việt – Pháp thông báo tuyển dụng nhân viên full-time cho vị trí Content Marketing làm việc tại Hà Nội.
1.NỘI DUNG CÔNG VIỆC
Lên kế hoạch nội dung cho dịch vụ tâm lý và khóa học của Viện.
Quản lý, tối ưu nội dung website.
Quản trị nội dung các kênh Social Media như Website, Facebook, LinkedIn,… nghiên cứu, đề xuất kế hoạch phát triển nội dung.
Tham gia tổ chức các sự kiện
Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
2.YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Kinh nghiệm 6 tháng trở lên
Tiếng anh tốt
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành giáo dục, sức khỏe, có hiểu biết về SEO website và một lợi thế.
Kỷ luật, cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm trong công việc.
Sáng tạo, có kỹ năng làm việc nhóm và cá nhân tốt.
Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chủ động và sáng tạo.
3.QUYỀN LỢI
Lương thỏa thuận phù hợp năng lực, được xét tăng lương hàng năm
Hưởng các chế độ theo luật lao động (đóng bảo hiểm đầy đủ, 12 ngày nghỉ phép có lương…) và chính sách chăm sóc nhân viên của Viện (khám sức khỏe định kỳ, thưởng các dịp Lễ/ Tết)
Môi trường làm việc cởi mở, minh bạch, được lắng nghe, tin tưởng và hỗ trợ phát triển.
Địa điểm làm việc: Trụ sở Viện Tâm lý Việt - Pháp, 54 Trần Quốc Vượng, Cầu Giấy, Hà Nội
Thời gian làm việc: Thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần (Sáng: 8-12h, Chiều 13h-17h)
4. HỒ SƠ ỨNG TUYỂN
Ứng viên gửi CV tới email: info@tamlyvietphap.vn (CC: huent@tamlyvietphap.vn)
Tiêu đề email: Ứng tuyển Content Marketing – Họ tên ứng viên
Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày 18/07/2024 đến khi tuyển dụng được ứng viên phù hợp
-----------------------------
Viện Tâm lý Việt - Pháp
Trụ sở chính & Trung tâm trị liệu tại Hà Nội: Số 54 Trần Quốc Vượng, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy
Trung tâm trị liệu tại TP.HCM: Landmark 81 & Landmark Plus, Vinhomes Central Park, 720A Điện Biên Phủ, P. 22, Q. Bình Thạnh
Hotline: 0977.729.396 (Zalo, 24/7)
Email: info@tamlyvietphap.vn